Tại sao nên chọn Trung tâm điện lạnh Hà Nội 24h ?

Trung tâm Điện lạnh Hà Nội 24h xin giới thiệu về dịch vụ sửa chữa máy giặt, tại đây kỹ thuật của chúng tôi sẽ làm từ những công việc nhỏ nhất cho đến phức tạp nhất, không ngại việc khó. 

Sửa chữa máy giặt giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Bạn cần trợ giúp sửa máy giặt và tư vấn cách khắc phục lỗi máy giặt ngay tại nhà ? Gọi ngay  0949 950 499 nơi hội tụ của những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực sửa máy giặt. Chào mừng bạn đến với Trung tâm Điện lạnh Hà Nội 24h trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tại nhà uy tín, chất lượng bậc nhất tại Hà Nội địa điểm bảo trì đáng tin tin cậy cho mọi gia đình. Trung tâm Điện lạnh Hà Nội 24h chuyên nhận sửa máy giặt tại Hà Nội cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn am hiểu tất cả các lỗi trên các dòng máy giặt cửa ngang hay cửa đứng của các hãng như Electrolux, Bosch, Hitachi, Lg, Sanyo, Samsung, Sharp, Candy, Panasonic, Toshiba,…Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo chuẩn đoán đúng bệnh và đưa ra những giải pháp khắc phục tối ưu nhất nhằm giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như thời gian.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp
Chúng tôi cam kết

Lắp đặt linh kiện chính hãng, báo đúng giá

 Giá rẻ nhất thị trường, nhân viên có thái độ nhiệt tình, trung thực

 Kỹ thuật viên cam kết không đến trễ so với lịch đã hẹn với khách hàng

 Kiểm tra tổng quát báo giá trước khi lắp đặt

 Lắp đặt linh kiện tại nhà, cam kết không mang đi

 Máy hoạt động tốt mới bàn giao, bảo hành

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT MÁY GIẶT NHÀ BẠN KHI NÀO CẦN ĐƯỢC SỬA CHỮA
  • Máy giặt không hoạt động hoặc không vào điện
  • Khi vận hành máy giặt phát ra tiếng kêu lạ
  • Máy giặt có dấu hiệu không giặt hết chương trình
  • Đột nhiên đứng yên khi máy giặt chuyển chế độ vắt
  • Máy giặt liên tục nháy đèn báo lỗi màn hình
  • Máy giặt không mở cửa được hoặc kẹt cửa

Khi phát hiện máy giặt nhà bạn có những dấu hiệu trên thì hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi để có thể nhanh chóng tiếp cận thông tin và hướng dẫn quý khách cách tự sửa máy giặt tại nhà một cách nhanh nhất và tốt nhất có thể. Sử dụng dịch vụ sửa máy giặt của chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi sự chuyên nghiệp, chất lượng và độ uy tín là 3 tiêu chí hàng đầu và cũng là phương châm hoạt động của Trung tâm Điện Lạnh Hà Nội 24h

Nhận báo giá
Nhập số điện thoại, chúng tôi sẽ gửi Báo giá Ưu đãi